BANANAS WATER

Discussion in 'Planting, growing, nurturing Plants' started by brucebrown, Jul 26, 2017.

  1. brucebrown

    brucebrown New Member

    Joined:
    Jul 26, 2017
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    Climate:
    cold
    Những năm trở lại đây, ngành ngân hàng, đặc biệt là lĩnh vực cho vay có dấu hiệu chửng lại, điều này bắt nguồn từ nhiều lí do như việc tiếp cận khách hàng kém, công tác tư vấn chưa hiệu quả, quá trình hồ sơ, giải ngân còn nhiều trục trặc, gây sự khó chịu cho khách hàng- những người đang cần tiền rất gấp. Do đó sự ra đời của Vay Tín Chấp Ngân Hàng Lãi Suất Thấp Nhất Tại Đà Nẵng-Hà Nội-TPHCM được xem như là giải pháp rất hữu hiệu, giúp chữa cháy ngành ngân hàng trong lĩnh vực cho vay. Vậy vay tín chấp là gì?? Vay tín chấp là hình thức cho vay dựa trên sự tín nhiệm, sự đặt niềm tin của bên cho vay vào người đi vay, không cần thế chấp bất kì một loại tìa sản nào cả. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với vô số bất lợi khác xảy đến, lãi suất cao, nếu trả chậm sẽ bị phạt rất nặng và đặc biệt là bị liệt vào danh sách nợ đen, gây ảnh hưởng đến các hoạt động vay vốn sau này. Đó là chưa kể đến sự lộng hành của các tổ chức tín dụng đen, đưa người đi vay vào những tình thế khó khăn khi họ không thể phân biệt được đâu là tổ chức uy tín, đâu là không. Có những tổ chức cho vay duyệt cực nhanh, giải ngân chỉ sau đó vài giờ, gần như theo kiểu “cần tiền là có tiền ngay” , nhưng sau đó là những hậu quả khôn lường về mức lãi suất, thời hạn trả...gây gánh nặng lên những con người đi vay đã sẵn mang trên mình áp lực tài chính. Vậy những gì chúng ta cần nhất lúc nào là một tổ chức đủ uy tín, đủ tầm vóc để đứng ra bảo lãnh cho những người đi vay.

    [​IMG]
    Vay vốn nhanh

    Hiện nay nổi trội lên là ngân hàng VP Bank- ngân hàng thịnh vượng Việt Nam, ngân hàng này hoạt động gần như trên cả nước, và hoạt động mạnh nhất là ở các thành phố lớn, nếu như muốn sự hỗ trợ từ các ngân hàng này thì hãy truy cập vay tín chấp vpbank tphcm để được hỗ trợ và tư vấn nhé. Nhưng một mình VP bank có lẽ là không đủ để đáp ứng nhu cầu cần vay tiền ngày một tăng nhanh của cộng đồng, do đó, các tổ chức tín dụng trực thuộc VP Bank cũng như các ngân hàng khác sẽ ra đời và FE Credit là một trong số đó. Nhiều năm trở lại đây, Fe credit luôn là tổ chức tín dụng đi đầu về số hồ sơ giải ngân trong lĩnh vực vay tín chấp tiêu dùng, và họ cũng là tổ chức tín dụng được nhiều review tích cực nhất trên mạng xã hội. Vậy lí do là vì sao, tại sao họ lại đi đầu về mọi mặt như vây, có rất nhiều lí do, thứ nhất là đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, nắm rõ các quy trình vay vốn, tư vấn và đem lại sự hài lòng cho khách.

    [​IMG]
    Vay tín chấp nhanh

    Thứ hai, nhân viên tín dụng làm hồ sơ giấy tờ chuyên nghiệp, bộ phận thẩm định làm đúng nhiệm vụ,...do đó, Fe credit được xem như là tổ chức tín dụng nổi lên với việc thu hút sự quan tâm của mọi người. Hơn nữa, địa bàn hỗ trợ của FE credit khá rộng, gần như phủ sóng toàn quốc, trong đó fe credit đánh mạnh thị trường ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng..Tuy nhiên, các khách hàng có nhu cầu vay vốn tiêu dùng tại Fe credit vẫn sẽ được hỗ trợ khắp mọi miền đất nước qua trang web Vay tín chấp FE Credit lãi suất thấp nhất tại Hà Nội – Đà Nẵng – TPHCM của chúng tôi.
     
    Last edited: Oct 7, 2017
  2. mischief

    mischief Senior Member

    Joined:
    Nov 21, 2009
    Messages:
    1,665
    Likes Received:
    94
    Trophy Points:
    48
    Gender:
    Female
    Occupation:
    s/e
    Location:
    South Waikato New ZeLeand
    Climate:
    Cool mountain
    Hi Bruce, welcome to the forum
    I notice that you are in a cold climate.
    Is it winter where you are now?
    Any chance you can dig up your bananas and either pot them up or move them to a better spot?
     
  3. Banter

    Banter New Member

    Joined:
    Jul 19, 2017
    Messages:
    5
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    Climate:
    Mediterranean
    Hi BruceBrown, I don't have banana plants but I'm aware that commercial farmers apply nematicides to protect their crops and from memory neem oil. Not really for fungal disease. In the more extreme cases the plants are destroyed and soil has to be cleared and left alone for some time. Is it worth asking in your local nursery?
     

Share This Page

-->